Skip to main content

Những gương mặt VFIS tháng 04,2021

1

Chúc mừng học sinh Nguyễn Võ Ngọc An đã đạt giải Đồng cuộc thi Olympic Toán - The international Junior Math Olympiad 2020, cuộc thi toán quốc tế được tổ chức hàng năm tại các quốc gia khác nhau trên toàn Châu Á. Ngoài ra, Ngọc An còn xuất sắc đạt giải Bạc cuộc thi Toán Titan Việt Nam lần IX-2021, sân chơi Toán học thường niên dành cho học sinh tiểu học và trung học Việt Nam. 

Theo giáo viên chủ nhiệm, Ngọc An là học sinh thông minh, tự lập và có trách nhiệm . Với niềm yêu thích Toán học, Ngọc An đã dành nhiều thời gian học Toán và trau dồi khả năng của mình từng ngày tại VFIS. Những giải thưởng này như một minh chứng cho sự nỗ lực ấy. 

Thầy Cô và các bạn tự hào về Ngọc An

Hy vọng Ngọc An vẫn giữ mãi nhiệt huyết và niềm đam mê Toán học của mình nhé


Chúc mừng học sinh Nguyễn Phúc Nguyên đã đạt Giải 3 Vòng Chung kết Festival bơi lội học sinh TP.HCM, năm học 2020-2021.
Festival bơi lội học sinh TP.HCM lần XII, năm học 2020-2021 dành cho học sinh do Sở GD&ĐT phối hợp với Liên đoàn Thể thao dưới nước TP.HCM tổ chức trong tháng 4.2021 với sự tham dự của 650 học sinh.

Thành tích của Phúc Nguyên đã góp phần thể hiện đam mê thể dục thể thao, hướng đến sự phát triển toàn diện của học sinh VFIS trong thời gian học tập và rèn luyện tại Trường.

Thầy Cô và các bạn tự hào về Phúc Nguyên.

Hy vọng Phúc Nguyên sẽ sớm vượt xa kỷ lục của chính mình trên đường bơi sắp tới nhé!

 

Chúc mừng học sinh Lê Vinh Điển đã đạt Giải Nhất Cuộc thi Khoa học và Kỹ thuật dành cho học sinh trung học TP. Hồ Chí Minh, năm học 2020-2021.

Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2020-2021 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã chọn 50 dự án vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 16.01.2021 vừa qua. Vinh Điển là học sinh VFIS duy nhất được chọn vào vòng chung kết và xuất sắc đạt Giải Nhất với dự án: Ứng dụng di động giúp khắc phục tâm lý trì hoãn của học sinh THCS trong việc hoàn thành nhiệm vụ học tập.

👏Nhà trường tự hào về em, Vinh Điển.

👏Hy vọng Điển luôn giữ nhiệt huyết với niềm đam mê nghiên cứu của mình nhé.

Thẻ