Skip to main content

Tết tại VFIS

Văn hóa quốc tế cũng như địa phương là một trong những chủ đề trọng tâm trong chương trình giáo dục tại VFIS. Tết, một nét văn hóa được xem là quan trọng nhất tại Việt Nam là một phần trong chương trình giáo dục văn hóa tại Trường.

Đúng với ý nghĩa “đoàn viên”,  tuần lễ trước kỳ nghỉ Tết tại trường thật rộn rã với nhiều hoạt động tập thể như trang trí trường lớp, tập luyện văn nghệ và chụp hình kỷ niệm. Là một trong những sự kiện được chờ đợi nhất trong năm, Lễ Hội Xuân đã được đồng tổ chức bởi Phụ huynh và Nhà trường vào ngày 17 tháng Một vừa qua. Phụ huynh cùng giáo viên và học sinh tại VFIS đã cùng tận hưởng nhiều hoạt động liên quan đến văn hóa Việt Nam. Chương trình bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ thể hiện tài năng và sự cố gắng của các em học sinh. Tiếp đó, các em đã được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian, viết thư pháp và các gian hàng ẩm thực. Những gian hàng này nhằm tái hiện những hội chợ dân gian truyền thống thường thấy ở nhiều làng xã trong những ngày Tết. Vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ thể hiện tình yêu thương với người khác. Hội đồng học sinh VFIS đã bố trí thùng thiện nguyện để kêu gọi sự đóng góp của mọi người cho những chương trình thiện nguyện sau Tết, một sự khởi đầu được Nhà trường và gia đình hỗ trợ. Đây là một hành động rất thiết thực và ý nghĩa, đặc biệt trong dịp Tết, thời gian để chia sẻ và trao gửi yêu thương. 

Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời với biết bao kỉ niệm đáng nhớ. Tạm biệt các em học sinh thân yêu. Chúc các em một kỳ nghỉ Tết tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. 

 

1

 

2

 

3

 

5

 

7

 

6

 

8

 

Thẻ