Skip to main content

Chạm tương lai từ Chương trình Tú tài Quốc tế tại VFIS

Trong xu thế toàn cầu hóa ngày càng mạnh mẽ như hiện nay, tấm bằng Tú tài Quốc tế được nhiều học sinh trung học phổ thông lựa chọn là mục tiêu phấn đấu trên hành trình học tập và trưởng thành của bản thân. 

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS) vừa qua tổ chức Ngày tham quan trường và Hội thảo “Chạm tương lai từ Chương trình Tú tài Quốc tế” nhằm chia sẻ đến phụ huynh, học sinh quan tâm chương trình giảng dạy ưu việt này.

Tham gia sự kiện, phụ huynh và học sinh đã được dịp trải nghiệm môi trường giáo dục chuẩn Phần Lan tại VFIS, cũng như được chia sẻ thông tin về Chương trình Tú tài Quốc tế của Nhà trường.

Tú tài Quốc tế IB là Chương trình dự bị đại học phổ biến nhất dành cho học sinh phổ thông toàn cầu, mang đến cho học sinh hành trang vững chắc để tiếp tục ứng tuyển vào các đại học khắp thế giới

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan là trường học IB chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Châu Á, cam kết cùng các trường IB toàn cầu phát triển những người trẻ ham học hỏi, có năng lực kiến tạo thế giới hòa bình và tốt đẹp, thông qua sự hiểu biết và tôn trọng; có tư duy tích cực và đồng cảm với những khác biệt của mọi người. Các thành phần cốt lõi trong Chương trình tú tài Quốc tế tại VFIS giúp học sinh có nhiều trải nghiệm. Từ đó, ứng dụng kiến thức của mình để sinh sống và nâng cao giá trị bản thân ở bất kỳ đâu và trong mọi hoàn cảnh nào.

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan là thành viên của Trường đại học Tôn Đức Thắng, hiện giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế và Chương trình Song ngữ dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.