Skip to main content

Đại sứ Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam, Keijo Norvanto đến thăm và làm việc với Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan

Chiều ngày 11.05.2023, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS) hân hạnh đón tiếp Ngài Keijo Norvanto, Đại sứ Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam; Bà Anna Korpi, Tham tán Giáo dục và Khoa học, Đại sứ quán Phần Lan tại Singapore và Bà Mạc Lê Thu Hồng, Cố vấn đặc biệt, Đại sứ quán Phần Lan tại Hà Nội. Tiếp đoàn có TS. Trần Trọng Đạo, Phó Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU); TS. Võ Hoàng Duy, Phó Hiệu trưởng TDTU, Giám đốc VFIS, TS. Đinh Hoàng Bách, Viện trưởng Viện hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế TDTU đại diện giáo viên, viên chức Nhà trường.
Trong chuyến thăm lần đầu tiên đến VFIS, Ngài Keijo Norvanto đã bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp đối cơ sở vật chất của trường học chuẩn Phần Lan tại Việt Nam như VFIS. Nổi bật là các phòng học thực hành kỹ năng như: Kinh tế học gia đình, Nghệ thuật thị giác, Kỹ nghệ,...hầu như không có nhiều khác biệt so với những trường học tại Phần Lan, là điều kiện rất tốt để triển khai hiệu quả chương trình giáo dục Phần Lan tại VFIS. 
Cũng trong chuyến thăm và làm việc với Nhà trường, Ngài Keijo Norvanto cùng Ban Điều hành, Ban Giám hiệu và giáo viên VFIS đã chia sẻ về những quan tâm, hỗ trợ từ Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam nhằm đổi mới và cải tiến hoạt động dạy và học tại VFIS trong thời gian tới, bao gồm hoạt động kiểm định chương trình, chia sẻ tài nguyên học tập, giới thiệu giáo viên Phần Lan ưu tú đến VFIS giảng dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh được tiếp tục học tập, nghiên cứu và làm việc tại Phần Lan sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông từ VFIS.
Chuyến thăm VFIS của Ngài Keijo Norvanto, Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn những cơ hội mới dành cho giáo viên, học sinh trên hành trình dạy và học dưới mái trường an lành, hạnh phúc VFIS.
----------
Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan là thành viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cũng là trường học chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa chính phủ Phần Lan và Việt Nam. VFIS tự hào có cơ sở vật chất được thiết kế bởi kiến trúc sư Phần Lan với định hướng tối ưu hoá hiệu quả sư phạm bởi không gian học tập cởi mở, linh hoạt, mang đến sự phát triển toàn diện và hạnh phúc cho người học. VFIS hiện giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế IB và Chương trình Song ngữ tích hợp dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.
Nhà trường trân trọng kính mời quý phụ huynh, các em học sinh đến tham quan, trải nghiệm môi trường học tập an lành và truyền cảm hứng tại VFIS. 

Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh, vui lòng liên hệ:
Phòng Tuyển sinh và Truyền thông VFIS:
01 D1 Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Cổng 9 Trường Đại học Tôn Đức Thắng)
vfis.tdtu.edu.vn | admissions@vfis.tdtu.edu.vn
facebook.com/vfis.tdtu.edu.vn | youtube.com/vfischannel
Hotline: 090 399 6232 - 094 451 4477

 

7
Ngài Đại sứ Phần Lan, Keijo Norvanto thăm và làm việc cùng Ban giám hiệu TDTU 

 

1
Đoàn Đại sứ quán Phần Lan tham quan, trao đổi cùng giáo viên VFIS ...
2
3
Đoàn Đại sứ quán Phần Lan tham quan, trao đổi cùng giáo viên VFIS ...
5
... và gặp gỡ, làm việc với Ban Điều hành VFIS
6
Đoàn Đại sứ quán Phần Lan chụp hình lưu niệm cùng giáo viên và học sinh VFIS