Skip to main content

Lễ hội mùa đông tại VFIS

Ngày 13.12.2019 vừa qua, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan tổ chức Lễ hội mùa đông với nhiều hoạt động đa dạng. Sự kiện này đã mang đến không khí hân hoan, vui tươi lan tỏa khắp Trường những ngày cuối năm. Đặc biệt, chương trình biểu diễn văn nghệ “Mùa Đông Cổ Tích” đã để lại cho người xem những trải nghiệm và ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Từ múa, hát đến diễn kịch, tất cả các tiết mục đều được chuẩn bị và thể hiện rất tốt, thể hiện rõ sự tự tin và kỹ năng biểu diễn của các học sinh VFIS. Học sinh và giáo viên cũng đã trang trí phòng học với rất nhiều sắc màu và tác phẩm thủ công do chính các em làm ra. 

1

 

2

Lễ hội mùa đông không chỉ là những hoạt động vui nhộn mà còn là thời gian để giáo viên có thể dạy cho các em học sinh những giá trị về yêu thương và chia sẻ và quan tâm. Ngoài ra đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các em được học và được tự thể hiện chính mình thông qua các sản phẩm thủ công, các tiết mục văn nghệ.

3

Sự kiện thêm phần ý nghĩa khi có sự tham dự của quý phụ huynh. Một số phụ huynh đã chuẩn bị đồ ăn, một số phụ huynh đã chuẩn bị quà, một số phụ huynh khác thậm chí còn hóa trang thành ông già Noel để tổ chức các trò chơi và hoạt động cho các em. 

4

Xin cảm Quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh đã mang đến cho VFIS một ngày lễ hội tuyệt vời. Nếu Quý vị muốn thăm quan VFIS trong dịp Giáng Sinh này xin vui lòng đăng ký tại đây: shorturl.at/hzW69