Skip to main content

Ngày Nhà giáo tại VFIS 


Nhằm giáo dục truyền thống tôn sư trọng đạo và góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và đúng nghĩa giữa giáo viên và học sinh, hàng loạt hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức tại VFIS trong ngày 20/11/2019 vừa qua. Các em học sinh đã gửi đến quý thầy cô những tấm thiệp được làm thủ công tỉ mỉ và sáng tạo với những lời chúc hồn nhiên nhưng cũng tràn đầy ý nghĩa. Các em học sinh đã có những hoạt động đầy ý nghĩa cùng với giáo viên chủ nhiệm của mình. Một số phụ huynh cũng đã có những trải nghiệm độc đáo “một ngày làm giáo viên” tại lớp học của con mình. 

Ngoài ra, Hội đồng Học sinh VFIS cũng đã đại diện cho tập thể hơn 200 học sinh trong năm học đầu tiên tham gia Lễ kỷ niệm tại Đại học Tôn Đức Thắng. Sự xuất hiện của các em đã mang đến một làn gió mới cho ngôi trường đại học với hơn 22 năm truyền thống và hiện có gần 25 nghìn sinh viên đang theo học này. Tiết mục văn nghệ của các em tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng đã mang đến rất nhiều niềm vui và tiếng cười cho tập thể hơn 1.000 giảng viên, viên chức và đại biểu tham dự. 

Đội ngũ giáo viên là yếu tố chính yếu mang đến sự thành công của mỗi ngôi trường. Xin cảm ơn quý thầy cô vì sự đồng hành và cống hiến trong năm học đầu tiên này. Hiện nay Nhà trường đang tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10 và chuẩn bị cho năm học 2020-2021. Trong niềm vui của tháng 11, tháng dành riêng để tri ân những giáo viên, xin kính chúc quý thầy cô sức khỏe, trí tuệ để tiếp tục vững bước trên hành trình công hiến cho giáo dục của mình.

Một số hình ảnh:

 

2
Học sinh chúc mừng cô Seija Nyholm, Hiệu trưởng VFIS
2
Học sinh chúc mừng các giáo viên VFIS​​​​​

 

3
Học sinh tặng quà và chúc mừng giáo viên


 

4
Một tiết văn nghệ của học sinh VFIS

 

6
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU và học sinh VFIS

 

9
Hội đồng học sinh VFIS tại sự kiện