Skip to main content

Thư gửi từ hội đồng học sinh

Vậy là lại thêm một tuần nữa các em phải ở nhà. Các thầy cô nhớ các em nhiều lắm, chỉ mong sao mọi chuyện sớm qua và các em lại trở lại  trường học. Xin cảm ơn Phong, Chủ tịch Hội đồng học sinh VFIS và bức thư đầy cảm xúc của em. Hãy giữ gìn sức khỏe, giúp đỡ bố mẹ và hoàn thành mọi nhiệm vụ trong những ngày này các em nhé. 

1

Nội dung thư:

Kính thưa Quý thầy cô và nhân viên VFIS! 

Em là Lý Hải Phong, Chủ tịch Hội Đồng Học Sinh VFIS. Thay lời cho tất cả học sinh VFIS, em xin cảm ơn Quý thầy cô và nhân viên VFIS vì đã có mặt tại trường trong khoảng thời gian khó khăn này. 

Ai cũng biết, dịch viêm phổi cấp do SARS-Cov2  gây ra đang rất phức tạp nên việc nghỉ học là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trong khi chúng em ở trong ngôi nhà ấm áp và ngọt ngào của mình thì thầy cô vẫn phải làm việc cật lực để chuẩn bị các bài giảng trực tuyến và tài liệu học tập cho chúng em. Đó là lý do em gửi lá thư này để bày tỏ cảm xúc của mình. Chúc Quý thầy cô một ngày an lành!
Kính thưa ba mẹ và những người thân yêu! Con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người vì đã trở thành giáo viên của chúng con dù đó không phải là công việc chuyên môn và rất khó để giữ bình tĩnh. Kính chúc mọi người một ngày an lành! 

Các bạn thân mến! Giáo viên phải làm việc rất vất vả ở trường, nhưng chúng ta lại thư giãn tại nhà. Nên vào lúc đêm khuya (chắc là trằn trọc khó ngủ), nghĩ về những việc của ngày hôm sau, mình chợt nghĩ đến thầy cô vất vả chuẩn bị bài học cho chúng mình. Mình thực sự rất thương các thầy cô, và cả bố mẹ chúng mình nữa. Vì thế, hy vọng chúng mình sẽ hoàn thành tất cả bài được giao. 

Tạm biệt!