Skip to main content

Ngày thể thao và an vui  

 

Ngày 06.06.2020, VFIS đã tổ chức Ngày thể thao và an vui với sự tham gia của Ban Giám hiệu và tất cả giáo viên, học sinh.

Thầy cô và học sinh đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động đa dạng với bài tập khởi động tại sảnh chính và cuộc đua tiếp sức trên sân thượng của Trường. Tiếp sau đó, học sinh VFIS lần lượt chinh phục các trạm vận động, bao gồm: vượt chướng ngại vật, rèn luyện kỹ thuật bóng đá, bóng chuyền, khiêu vũ, yoga, cuộc đua bao bố, chơi banh đũa và ngồi thiền. Đặc biệt là trận bóng đá giao hữu giữa học sinh và giáo viên khối lớp 3-5 tại sân vận động TDTU.  Sự kiện kết thúc với những trải nghiệm về robot, giúp học sinh khám phá sự khác biệt giữa cơ thể người và máy móc.

Ngày thể thao và an vui diễn ra sôi nổi như đúng tinh thần cuồng nhiệt thể thao trong văn hóa Phần Lan và Việt Nam. Đây là sự kiện không chỉ nâng cao nhận thức của học sinh về tầm quan trọng của thể chất và tinh thần, mà còn là dịp giúp tất cả thành viên VFIS hiểu nhau hơn, tôn trọng nhau hơn trên tinh thần công bằng trong thể thao, dù người tham gia có sự khác nhau về tuổi tác, giới tính và khả năng.

Thể thao, sự an yên, công nghệ và niềm vui, tất cả đã tạo nên Ngày thứ Bảy ý nghĩa tại Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan.
 

 

1

2

3


4

5

6

7

8

9

10