Skip to main content

Chúc mừng Cô Robyn Lucas, nhà vô địch Jui-Jitsu Quốc gia của chúng ta

Cô Robyn rất yêu thích vận động, khiêu vũ và cả võ thuật khi cô chuyển đến Việt Nam vào năm 2018, đặc biệt lúc cô bắt đầu tập luyện Muay Thái. Khi huấn luyện viên của cô ấy chuyển phòng tập, Robyn từng nghĩ sẽ không bao giờ tập Jui-Jitsu Brazil. Nhưng sáu tháng sau, tất cả đã thay đổi, cô Robyn gia nhập Jiboia và bắt đầu tập luyện Jui-Jitsu vào tháng 10/2020, thời gian chẳng ai có thể ngờ rằng cô Robyn sẽ là Nhà vô địch Jui-Jitsu của Việt Nam.

Thông qua Jui-Jitsu, Cô Robyn đã tìm thấy cộng đồng nơi mang đến cho cô cảm giác gia đình từ nước Anh, quê hương của cô. Những cấp độ mới đòi hỏi sự kiên nhẫn, kiên trì, lòng trắc ẩn, tinh thần đồng đội, sự cân bằng và dũng cảm! Đồng đội của cô bảo rằng cô có lòng dũng cảm như loài gấu và trái tim của một con sư tử! Đó cũng chính là tất cả những phẩm chất mà cô mong muốn truyền thụ cho học sinh của mình tại VFIS.

Cô Robyn bước vào cuộc thi BJJ (Brazilian Jiu Jitsu) đầu tiên chỉ sau 3 tuần tập luyện với 1 trận thua và 1 trận thắng, nhưng ngọn lửa trong cô vẫn chưa bao giờ ngừng bùng cháy! Sau 6 tháng quyết tâm với đam mê và luyện tập chăm chỉ đáng kinh ngạc, đôi khi phải đánh đổi bởi máu, mồ hôi và nước mắt, cô Robyn đã có được đai trắng 4 vạch và thi đấu xuất sắc để trở thành Nhà vô địch Jui-Jitsu của Việt Nam!

1

 

Thẻ