Skip to main content

Thư chào năm học mới 2021-2022 từ Hiệu trưởng

Kính gửi Quý Phụ huynh và các em học sinh VFIS,

Tôi đã bắt đầu những ngày làm việc đầu tiên của mình ở VFIS cách đây vài tuần, với niềm hạnh phúc và cả sự tự hào khi được là một thành viên của cộng đồng rất tuyệt vời này. 

Thật tiếc vì những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, chúng ta khó có thể bắt đầu những ngày học đầu tiên của năm học mới tại trường như mọi năm. Mặc dù chúng ta, thầy trò và cả phụ huynh VFIS không hề đơn độc trong hoàn cảnh khó khăn này, nhưng điều đó vẫn khiến tôi cảm thấy thật buồn. Sẽ tuyệt vời biết bao nếu chúng ta có thể trực tiếp gặp mặt và cùng nhau đón chào năm học mới.

Theo chỉ thị của Thành phố, các trường học sẽ bắt đầu triển khai hoạt động giảng dạy và học tập online đến khi có chỉ thị mới từ Chính phủ. Như chúng ta đều biết, việc học online là một thách thức lớn đối với nhiều học sinh, phụ huynh cũng như giáo viên. Vì vậy, nhằm giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, Nhà trường kính mong Quý phụ huynh cùng các em học sinh dành chút thời gian đọc kỹ tài liệu Hướng dẫn học tập trực tuyến tại VFIS. Chúng tôi - đội ngũ giáo viên VFIS là những chuyên gia tận tâm, sẽ luôn nỗ lực hết mình để trải nghiệm học tập trực tuyến của các em học sinh trở nên đơn giản hơn nhưng vẫn hiệu quả và thú vị như khi học tập trực tiếp tại trường. Tôi xin bảo đảm rằng, học sinh VFIS sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn tốt nhất có thể trong thời gian học tập online. Thầy Cô vẫn sẽ luôn ở đây và sẵn sàng vì học sinh của mình. Trong trường hợp quý phụ huynh có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ Nhà trường.

Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên một năm học mới thật ý nghĩa với tinh thần Sisu, và ngập tràn những hứng khởi mới. 

Trân trọng,

Ms. Sanna Manner
Hiệu trưởng VFIS

 

2

Clip: Thông điệp chào năm học mời từ Giáo viên VFIS