Skip to main content

Học hè tại nhà cùng VFIS

Dịch Covid-19 bùng phát tại TP.HCM khiến tất cả học sinh phải tạm dừng đến trường từ tháng 5. Vì thế, Khóa hè VFIS 2021 cũng không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. 
Để bổ trợ thêm kiến thức, giúp học sinh tự tin hơn khi vào năm học mới. Nhà trưởng đã tổ chức 2 khóa học trực tuyến miễn phí thiết thực dành cho học sinh trong mùa hè vừa qua: 


Khóa học “Để con tự tin vào lớp 1 tại VFIS"

Chương trình tập trung vào hai lĩnh vực then chốt Toán học và tiếng Việt. Tuy nhiên, các kỹ năng tiền học đường khác được lồng ghép trong quá trình học. Cách tiếp cận dạy học chính là Học thông qua chơi (Play based learning), vì vậy, các em sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui vẻ, đầy ý nghĩa và tương tác cao cùng bạn và cô. 

1

Khóa học “Học Khoa học bằng Tiếng Anh

Việc thay đổi sang môi trường học tập sử dụng tiếng Anh có thể là một thử thách cho một vài các em học sinh. Nhằm hỗ trợ các em học sinh sử là những đối tượng học sinh cần nhiều hỗ trợ trong việc học Khoa học bằng tiếng Anh, VFIS đã tổ chức Khóa học  online “Học Khoa học bằng tiếng Anh” hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh trung học VFIS, hy vọng đã giúp các em tự tin hơn trong quá trình học Khoa học bằng tiếng Anh sắp tới.

2


 

Thẻ