Skip to main content

Thông điệp tháng Mười từ Hiệu trưởng VFIS

Kính gửi Quý phụ huynh và các em học sinh VFIS, Tháng học tập đầu tiên của năm học mới đã kết thúc, chúng ta chắc hẳn đã dần thích nghi với thời gian biểu học tập và làm việc trực tuyến hàng ngày. Vạn sự khởi đầu nan, tuy nhiên đội ngũ nhân viên Nhà trường đã rất nỗ lực nhằm giải quyết các vấn đề không mong muốn bởi dịch bệnh Covid-19. Chúng ta không chắc rằng cuộc sống thường nhật sẽ ít khó khăn hơn, nhưng ít nhất chúng ta có thể luôn nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất trong mọi hoàn cảnh. 

Học tập trực tuyến là một trải nghiệm với nhiều thử thách mà các em học sinh đôi khi không thể tránh khỏi những khó khăn và rào cản nhất định. Các em có thể cảm thấy mệt mỏi khi phải học một mình, cảm thấy những môn học thật khó, không thể gặp bạn bè hay thậm chí cảm thấy thật khó chịu vì phải ngồi trước màn hình trong nhiều giờ đồng hồ. Nhưng hãy nhớ rằng, các em không chỉ có một mình khi đối diện với những khó khăn đó. Giáo viên chủ nhiệm và trợ giảng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ các em. Hãy chia sẻ với Thầy Cô khi các em cần giúp đỡ nhé! 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý phụ huynh bởi sự chủ động, linh hoạt và những phản hồi thiết thực, giúp Nhà trường nắm bắt kịp thời tình hình học tập của học sinh, điều gì có thể giúp các em học tập hiệu quả hơn trong mùa dịch này. Tôi được nghe các giáo viên kể nhiều về những hành động hỗ trợ và động viên không ngừng từ phụ huynh dành cho các em học sinh. Đó cũng chính là sự cam kết và đồng hành vô giá chúng tôi nhận được từ Quý vị.

Không điều gì quan trọng hơn việc chúng ta luôn chăm sóc thật tốt cho chính mình và những người thân yêu. Hãy luôn cho mình thời gian được nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy làm những điều mình yêu thích, đó cũng chính là cách để chúng ta có tinh thần làm việc và học tập tốt hơn. 

Kính chúc Quý phụ huynh và các em học sinh những điều tốt đẹp nhất! 

Trân trọng. 

Sanna Manner 
Hiệu trưởng\

1


 

Thẻ