Skip to main content

VFIS | LAST BUT NOT LEAST #2: Du học Phần Lan: Từ Suy nghĩ đến Hành động

1

✅ Kính gửi quý phụ huynh và các bạn sinh viên, học sinh!

🔎 Theo Universitas 21 năm 2020, Phần Lan thuộc top 8 thế giới về hệ thống giáo dục đại học. Với vị thế cao trên các bảng xếp hạng học thuật thế giới cùng với triển vọng phát triển con người hướng đến cuộc sống cân bằng, hạnh phúc, bất chấp những trở ngại do Covid-19, trong năm 2021, Phần Lan vẫn ghi nhận kỷ lục với 37.000 đơn đăng ký từ sinh viên quốc tế vào hơn 400 chương trình cử nhân và thạc sĩ bằng tiếng Anh tại 13 đại học nghiên cứu và 22 đại học khoa học ứng dụng.

🔎 Phần Lan nổi tiếng với hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới, nhưng liệu sẽ phù hợp với tất cả mọi người?

❓ Quý phụ huynh, các bạn sinh viên, học sinh quan tâm, kính mời tham dự Chương trình VFIS | LAST BUT NOT LEAST, kỳ 2 với chủ đề "STUDY IN FINLAND: From Thinking to Doing", cùng gặp gỡ các khách mời là chuyên gia tư vấn du học Phần Lan, các cựu du học sinh Phần Lan để có thêm những lời khuyên du học thực tế tại "đất nước nghìn hồ" này

⏰ Thời gian: 14h00 ngày 12/12/2021

📍 Hình thức tham gia: Trực tuyến thông qua Google Meet 

✅ Khách mời: 

1) Chị Đặng Kim Ngân

  • Giám đốc điều hành Công ty TNHH Trawise - Đơn vị đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học Phần Lan, hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc với các tổ chức giáo dục, chăm sóc sức khỏe tại Phần Lan.

2) Anh Vương Việt Linh

  • Giám đốc điều hành, Công ty TNHH Bảo Hiểm Tài Chính Trực Tuyến VIFO.
  • Cựu du học sinh Phần Lan chuyên ngành Business Information Technology, Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Haaga Helia

3) Chị Lê Thị Thanh Hiền

  • Trợ lý Chương trình IB, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan;
  • Thạc sỹ, cựu du học sinh Phần Lan chuyên ngành Giáo dục và Toàn cầu hóa, Trường Đại học Oulu

❓ VFIS - Last But Not Least là gì?

Chuỗi chương trình giao lưu truyền cảm hứng được VFIS thực hiện định kỳ nhằm trao đổi, chia sẻ góc nhìn, trải nghiệm về nhiều chủ đề đa dạng từ thành viên cộng đồng VFIS cũng như các khách mời uy tín trong xã hội. Với phương châm “from talk to action”, chương trình hy vọng là cầu nối gắn kết tinh thần sống tích cực và phấn đấu thực hiện giấc mơ đời mình.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY