Skip to main content

Tỷ phú Peter Vesterbacka truyền lửa khởi nghiệp cho học sinh Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan

Sáng ngày 24.02.2023, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan hân hạnh đón tiếp Tỷ phú Phần Lan Peter Vesterbacka cùng đại diện của tổ chức giáo dục Finest Future đến thăm và giao lưu với các em học sinh. Tỷ phú Peter Vesterbacka được biết là chuyên gia trong lĩnh vực Mobile Innovation, người có vai trò lớn trong việc tạo ra thương hiệu Angry Birds nổi tiếng toàn cầu. Năm 2011, Tạp chí TIME chọn ông Peter Vesterbacka vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. 

Trao đổi với học sinh VFIS, Tỷ phú Peter Vesterbacka đã giải đáp thắc mắc của các em học sinh về chủ đề khởi nghiệp từ chính câu chuyện truyền cảm hứng trong sự nghiệp của ông. Tỷ phú Peter Vesterbacka nhấn mạnh: “Việc các em học sinh làm những điều mình thích thật sự rất quan trọng, các em không nên do dự khi thử sức với những điều mới. Đừng sợ hãi vươn mình ra thế giới bên ngoài và kiến tạo nên những điều lớn lao.”

Những chia sẻ bổ ích của Tỷ phú Peter Vesterbacka đã giúp học sinh VFIS tiếp cận tư duy sáng tạo và khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong các em. Đây cũng là hoạt động thường niên của Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan nhằm khuyến khích học sinh chủ động xây định hướng tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 
Nhân dịp này, tổ chức Finest Future được đồng sáng lập bởi ông Peter Vesterbacka cũng mang đến nhiều thông tin bổ ích về cơ hội du học tại Phần Lan cho các em học sinh VFIS. 
--------------
Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan trực thuộc Đại học Tôn Đức Thắng, hiện đang giảng dạy Chương trình Quốc tế và Song ngữ dành cho học sinh Khối 1-12.

1

 

2

 

3

 

4