Skip to main content

100% học sinh VFIS đạt Bằng Tú tài Quốc tế 2023

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan xin thông tin 100% học sinh Lớp 12A Chương trình Quốc tế của VFIS đã đạt Bằng Tú tài Quốc tế sau Kỳ thi Tú tài Quốc tế được tổ chức vào Tháng 05, 2023 vừa qua. Các em cũng chính là những học sinh VFIS đầu tiên nhận được bằng cấp danh giá này. Ngoài ra, Nhà trường cũng chúng mừng 2 học sinh Lớp 12B đã đạt Chứng chỉ English B. 

Thành quả này không chỉ là niềm vui riêng của các em học sinh sau hành trình cố gắng và nỗ lực không ngừng, mà còn là sự tự hào của quý thầy cô và là gương sáng để tất cả các em học sinh nói chung và các em học sinh đang theo học Chương trình Quốc tế nói riêng. 

Xin gửi đến các em học sinh Khối 12 Chương trình Tú tài Quốc tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất và hy vọng với hành trang có được từ VFIS, các em sẽ thêm vững vàng trên chặng đường học tập và phát triển nghề nghiệp sắp tới. 

1


----------------------
VFIS đã được Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) công nhận là trường IB trên toàn cầu và ủy quyền chính thức để giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế từ năm 2021. VFIS cũng là trường học IB chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Châu Á. Các trường IB trên toàn cầu như VFIS cùng nhau chia sẻ những triết lý chung, cam kết cùng thực hiện nền giáo dục quốc tế chất lượng cao và đầy thử thách, ở đó Nhà trường tin rằng sẽ khuyến khích học sinh làm chủ được cuộc sống của chính mình với sự nghiệp thật vững vàng.
 

Thẻ