Skip to main content

Halloween 2023

Khám phá thế giới mê hoặc và ly kỳ tại Lễ hội hóa trang cùng học sinh VFIS. 

Lễ hội hóa trang Halloween vào ngày 31/10/2023 vừa qua đã mang đến cho tập thể giáo viên và học sinh  VFIS nhiều cảm xúc và tràn ngập những khoảnh khắc thú vị. Học sinh VFIS đã hóa thân thành nhân vật yêu thích và tự tin sải bước trong những bộ trang phục nhiều sắc màu và giàu trí tưởng tượng. 

Halloween tại VFIS là cơ hội đánh thức năng lực sáng tạo và tính nghệ sĩ trong mỗi học sinh VFIS thông qua nhiều hoạt động đa dạng khác như: Chụp ảnh ma quái, họa mặt thành những nhân vật thần thoại, khám phá “căn phòng bí mật” với những trạm thử thách vô cùng bí ẩn trước khi tìm thấy kho báu. Đặc biệt, học sinh VFIS đã khép lại Lễ hội hóa trang 2023 với  những giây phút quây quần bên nhau để thưởng thức những bộ phim Halloween kinh điển, mang các em học sinh đến một thế giới huyền bí, từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. 

Tất cả đã tạo nên Ngày Halloween thật đặc biệt tại VFIS, cũng là dịp để học sinh VFIS phát huy trí tưởng tượng và tính sáng tạo phong phú của bản thân theo đúng tinh thần giáo dục Phần Lan tại VFIS. 


 

1

 

2

 

3

 

4

 

5

Thẻ