Skip to main content

BÀ TEIJA NORVANTO, PHU NHÂN ĐẠI SỨ PHẦN LAN TẠI VIỆT NAM ĐẾN THĂM TRƯỜNG QUỐC TẾ VIỆT NAM - PHẦN LAN 

Chiều ngày 11/01/2024, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) hân hạnh đón tiếp Bà Teija Norvanto, Phu nhân của Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam đến thăm và chia sẻ cùng Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên VFIS.
 
Trong chuyến thăm lần đầu tiên đến VFIS, Bà Teija Norvanto đã bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp đối với mô hình trường học chuẩn Phần Lan tại Việt Nam như VFIS. Nổi bật là sự chỉn chu trong cơ sở vật chất, trang thiết bị tại VFIS hầu như không có nhiều khác biệt so với những trường học tại Phần Lan, là điều kiện rất tốt để triển khai hiệu quả chương trình giáo dục Phần Lan tại VFIS. 

Cũng tại buổi làm việc sau khi tham quan Trường, Bà Teija Norvanto đã có buổi trò chuyện thân mật cùng giáo viên VFIS trong lớp học tiếng Phần Lan, qua đó không chỉ khích lệ tinh thần làm việc, giảng dạy của tập thể giáo viên VFIS mà còn là dịp để quý thầy cô trau dồi  những nét đẹp truyền thống của Phần Lan và tiếp tục mang đến học sinh VFIS những bài học thú vị về đất nước hạnh phúc bậc nhất thế giới này.

1

 

2

 

3

 

Thẻ