Skip to main content

GIỚI THIỆU ĐIỀU PHỐI VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TẠI VFIS

Kính gửi quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS),

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) vui mừng thông báo đến quý vị và các em học sinh: Cô Kawita Thani sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Điều phối viên Chương trình Tiếng Anh tại VFIS. 

Cô Kawita Thani tốt nghiệp từ Viện nghiên cứu Ngôn ngữ Caribbean, Suriname và nhận văn bằng Quốc tế về Tiếng Anh chuyên nghiệp tại Đại học Cambridge International, Vương Quốc Anh. 

Với kinh nghiệm hơn 12 năm giảng dạy Tiếng Anh tại nhiều quốc gia trên thế giới, Cô Kawita Thani từng đào tạo phát triển chuyên môn cho giáo viên tại trường Quốc tế Ningbo Huamao (Trung Quốc), đồng thời phối hợp với các điều phối viên chương trình IB để thống nhất chương trình giảng dạy dành cho học sinh theo học Chương trình Tú tài Quốc tế. Tại Học viện Sampoerna L’Avenue, Jakarta, Indonesia, Cô Kawita là người đề xuất với Ban Giám hiệu chuẩn chỉnh chương trình tiếng Anh phù hợp với chương trình Cambridge IGCSE cũng như tổ chức các sự kiện, cuộc thi nhằm trau dồi kỹ năng nói, thuyết trình bằng tiếng Anh cho học sinh. Trong gần 5 năm công tác tại Việt Nam, Cô Kawita tiếp tục điều phối và chủ trì các buổi hội thảo về ngôn ngữ cũng như thiết kế và triển khai các nguồn tài liệu giảng dạy hiệu quả trong việc hỗ trợ các bài học tiếng Anh trực tuyến. 

 

2

Nhà trường tin rằng với kiến thức chuyên môn phong phú và bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, sự am hiểu tường tận đối với tiếng Anh và đặc biệt là tinh thần cầu tiến, khát khao đổi mới vì học sinh, Cô Kawita Thani cùng với các giáo viên VFIS sẽ mang đến cho học sinh những trải nghiệm thiết thực, bổ ích trên hành trình trau dồi ngoại ngữ tại Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan.