Skip to main content

Trí tuệ và tài năng VFIS tại Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc 2024

Từ ngày 15 - 17/03/2024 tại Hà Nội, học sinh VFIS đã tham gia Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp bởi tài năng, kiến thức và bản lĩnh của các em. Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc (Model United Nations - MUN) là chương trình mang tính học thuật dành cho sinh viên, học sinh toàn thế giới, với hoạt động chính là giả lập lại phiên họp cấp cao của các Hội đồng trực thuộc Liên Hợp Quốc. Người tham dự sẽ vào vai là những đại biểu của các quốc gia và tham gia tranh luận về các vấn đề lớn mang tính toàn cầu để mang lại những giải pháp tối ưu nhất.

MUN 2024 không chỉ mang đến cho các em học sinh VFIS cơ hội trải nghiệm Hội nghị Liên Hợp Quốc, mà còn rèn luyện cho các em khả năng sử dụng tiếng Anh, tự tin phát biểu trước đám đông, tranh biện và giải quyết vấn đề, cũng là dịp học sinh VFIS thể thiện năng lực của bản thân góp phần vào việc tạo dựng nhận thức toàn diện đối với các vấn đề toàn cầu thông qua những giải thưởng các em được trao tặng từ MUN 2024, cụ thể: 

  • Học sinh Trần Lê Thảo Linh và Đỗ Quỳnh Uyển Phương - Giải thưởng VERBAL RECOGNITION
  • Học sinh Hoàng Thuỳ Trang, Phương Anh Thư - Giải thưởng HONORABLE MENTION
  • Học sinh Nguyễn Huỳnh Ngọc Khánh – Giải thưởng THE BEST DELEGATE

Nhà trường hy vọng những VFISers luôn nhiệt huyết và tự tin đóng góp nhiều hơn tài năng và sức trẻ của bản thân cho sự phát triển của cộng đồng xã hội.  
VFIS tự hào về các em!
 

2

 

2


 

3

 

54