Skip to main content

Giới thiệu tân Hiệu trưởng Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan

Ban Điều hành VFIS vui mừng thông báo Cô Manner Sanna Maria sẽ chính thức giữ chức vụ Hiệu trưởng và bắt đầu làm việc tại VFIS từ tháng 7 năm 2021.

 

1
Ban Điều hành VFIS vui mừng thông báo Cô Manner Sanna Maria sẽ chính thức giữ chức vụ Hiệu trưởng và bắt đầu làm việc tại VFIS từ tháng 7 năm 2021

Cô Sanna nhận bằng thạc sĩ từ Đại học Helsinki và hoàn thành các nghiên cứu sau đại học về quản lý giáo dục tại Đại học Jyväskylä.

Từ năm 2018, cô Sanna là Hiệu trưởng Trường Trung học Phổ thông Helsinki với 650 học sinh Lớp 10-12. Trường đào tạo 3 chương trình, trong đó có chương trình tích hợp (tiếng Anh-Phần Lan) mà cô đã tham gia triển khai vào năm 2019. Từ năm 2010 đến năm 2017, cô Sanna là trợ lý Hiệu trưởng trước khi trở thành Hiệu trưởng Trường Quốc tế Vantaa với 500 học sinh Lớp 1-9 theo học. Ngoài ra, cô còn có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực giáo dục, thể hiện qua các vị trí trước đó như: Giảng viên ngôn ngữ và văn học Phần Lan tại Đại học Debrecen ở Hungary và Đại học Cluj, Romania.

Ban Điều hành VFIS tin rằng, với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục Phần Lan và là một nhà quản lý giáo dục, cô Sanna là nhân sự phù hợp để tiếp tục dẫn dắt VFIS bước sang năm học thứ ba, tự hào là trường quốc tế duy nhất tích hợp nền giáo dục Việt Nam-Phần Lan. Chúng tôi hy vọng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ toàn thể cộng đồng VFIS dành cho tân Hiệu trưởng của Nhà trường.

Trân trọng,
 


Trân trọng,

TS. Võ Hoàng Duy
Giám đốc
Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan