Skip to main content

Học Tiếng Anh tại VFIS như thế nào ?

Tại VFIS, các giáo viên tiếng Anh luôn cố gắng mang đến cho học sinh môi trường học tập nhiều thử thách, để các em có thể giao tiếp và học tốt tại bất kỳ lớp học tiếng Anh nào trên thế giới. Thông thường tại các lớp học tiếng Anh ở Việt Nam, giáo viên có xu hướng tập trung việc dạy từ vựng và quy tắc ngữ pháp mới, nhưng đây lại không phải là điều tốt nhất để phát triển kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các quốc gia nói tiếng Anh. 

1

Tại VFIS, chúng tôi triển khai phương pháp học tập toàn diện hơn, học sinh bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh bằng việc đọc văn bản, rèn luyện kỹ năng nói theo các nhóm khác nhau và viết về những gì các em đã học được. Vì thế, học sinh VFIS vẫn học được từ vựng và ngữ pháp, nhưng trong một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bởi sau tất cả, việc học tiếng Anh có lợi gì nếu chúng ta không thể sử dụng nó một cách hiệu quả?

Là một ngôi trường quốc tế mới, nơi theo học của những học sinh có nền tảng giáo dục phong phú, cũng như từng được học tiếng Anh theo nhiều phương pháp  đa dạng. Song, bất kể xuất phát điểm của học sinh là gì, mục tiêu của Nhà trường là phát triển trình độ, kỹ năng tiếng Anh của các em đều đạt tiêu chuẩn toàn cầu khi tốt nghiệp từ VFIS. Chúng tôi xác định tiêu chuẩn toàn cầu này thông qua các bài đánh giá Cambridge đối với học sinh Song ngữ; các bài đánh giá của Phần Lan và Vương Quốc Anh đối học sinh theo học Chương trình Quốc tế.

2

Không chỉ dựa vào những đánh giá này, các giáo viên song ngữ và quốc tế tại VFIS còn tận dụng kinh nghiệm dày dặn của mình để cung cấp các nguồn lực phù hợp với nhu cầu cụ thể của học sinh, với mục tiêu chung giúp học sinh tự tin vượt ra khỏi cộng đồng VFIS, tiếp cận với nhiều cơ hội mới trên thế giới, nhờ vào những kỹ năng tiếng Anh các em được trau dồi tại VFIS.

Thầy Hào Đinh | Điều phối viên chương trình tiếng Anh, Giáo viên Tiếng Anh, Giáo viên hỗ trợ tiếng Anh

  • Thạc sĩ Giáo dục về Chương trình và Phương pháp giảng dạy, Đại học Maryland, Hoa Kỳ
  • Cử nhân ngành Ngôn ngữ và văn học Anh, Đại học Maryland, Hoa Kỳ