Skip to main content

Sôi nổi Ngày Thể thao gia đình VFIS 2022

Vai trò của thể thao vốn không chỉ góp phần nâng cao thể chất, mà còn là cách gắn kết mọi người gần nhau hơn, đặc biệt là các thành viên trong gia đình.

Trên tinh thần đó, sáng ngày 07/05/2022, Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan (Vietnam-Finland International School: VFIS) tổ chức Ngày thể thao gia đình (Family Sports Day) dành cho toàn thể giáo viên, phụ huynh và học sinh của Trường. 

Tham gia VFIS Family Sports Day, quý phụ huynh và học sinh đã lần lượt trải nghiệm nhiều hoạt động rèn luyện thể chất sôi nổi như: Đường chạy việt dã quanh khuôn viên Trường và chinh phục thử thách tại các cụm thể thao liên hoàn.

Ngày thể thao gia đình VFIS diễn ra sôi nổi, hào hứng như đúng tinh thần cuồng nhiệt thể thao trong văn hóa Phần Lan. Sự kiện không chỉ là hoạt động khuyến khích phụ huynh, học sinh thường xuyên rèn luyện thân thể, góp phần kiến tạo cộng đồng giáo dục an lành, khỏe mạnh; mà còn xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, bền vững giữa bố mẹ và con cái, giúp mọi thành viên trong gia đình chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn trong cuộc sống vốn khó cân bằng giữa công việc và gia đình như hiện nay.

1

 

2

 

3

 

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

10