Skip to main content

Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan tổng kết năm học 2021-2022

Sáng ngày 17/6/2022, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022. Tham dự lễ có sự hiện diện của ông Hà Thanh Hải - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 7, TS. Trần Trọng Đạo, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), TS. Võ Hoàng Duy - Giám đốc Ban điều hành VFIS, Cô Sanna Manner - Hiệu trưởng VFIS. Ngoài ra còn có các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị TDTU, các thầy cô giáo VFIS, quý phụ huynh và học sinh tất cả các khối lớp của VFIS.

Với sự nỗ lực của tập thể giáo viên, học sinh cùng sự đồng hành, ủng hộ của quý phụ huynh, năm học 2021-2022 của thầy trò VFIS đã thành công tốt đẹp. Học sinh VFIS ngày một thể hiện rõ nét là những cá nhân cầu tiến, luôn khát khao vượt qua giới hạn của bản thân, khẳng định mình thông qua nhiều dấu ấn nổi bật tại các sân chơi học thuật, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong và ngoài nước.

Tại Lễ tổng kết năm học, Nhà trường đã trao chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học và Trung học cơ sở cho học sinh khối Lớp 5 và khối Lớp 9, khen thưởng cho các học sinh có kết quả học tập tiêu biểu trong năm học 2021-2022. Đặc biệt, giải thưởng VFIS Award với ba hạng mục: Sisu Award; Talent Award và Innovation Award lần đầu tiên được xét tặng nhằm khích lệ sự nỗ lực của mỗi học sinh trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, TS. Trần Trọng Đạo đã chúc mừng thầy trò VFIS đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, đồng thời khẳng định TDTU sẽ luôn đồng hành và và hỗ trợ để VFIS ngày càng phát triển. Ngoài ra, TDTU cũng sẽ là nơi tiếp nhận, chuyển tiếp và kết nối với các trường đại học uy tín quốc tế cho các học sinh tốt nghiệp tại VFIS lên các bậc học cao hơn trong tương lai.

Học sinh khối Lớp 2 biểu diễn văn nghệ chào mừng.

 

2
TS. Trần Trọng Đạo tặng hoa chúc mừng thầy trò VFIS.

 

3
Trao chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học cho học sinh khối Lớp 5.

 

6
Học sinh Lã Lam Khuê chia sẻ cảm xúc khi học tại VFIS.

 

9
Ông Hà Thanh Hải, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 7 trao thưởng cho học sinh đạt kết quả học tập tiêu biểu trong năm.

 

2123
Các em học sinh nhận giải thưởng VFIS Innovation Award vì những sáng kiến, đổi mới mang đến lợi ích thiết thực cho cộng đồng VFIS và xã hội.

 

213
Ca khúc “Heal the world” do học sinh khối Lớp 4 biểu diễn kết thúc chương trình Lễ tổng kết.