Skip to main content

Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan khai giảng năm học 2022-2023

Sáng ngày 19/8/2022, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023. Trần Trọng Đạo, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), TS. Võ Hoàng Duy - Giám đốc Ban điều hành VFIS, TS. Tuomo Jaakkonen, Quyền Hiệu trưởng VFIS, các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị TDTU, các thầy cô giáo VFIS, quý phụ huynh và gần 500 học sinh VFIS Lớp 1-12.

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan khởi động năm học mới 2022-2023, hứa hẹn nhiều thành công mới sau những nỗ lực của tập thể giáo viên, học sinh cùng sự tin yêu, ủng hộ của quý phụ huynh trong những năm học qua. Học sinh VFIS cũng ngày càng thể hiện rõ nét là những cá nhân cầu tiến, luôn khát khao vượt qua giới hạn của bản thân, khẳng định mình thông qua nhiều dấu ấn nổi bật tại các sân chơi học thuật, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong và ngoài nước. Năm học 2022-2023 còn là năm học đánh đấu bước ngoặt quan trọng đối với những học sinh VFIS Khối 12 đầu tiên cả hai Chương trình Quốc tế và Song ngữ trước thềm tốt nghiệp Trung học phổ thông sắp tới.

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao học bổng cho những học sinh có kết quả học tập, rèn luyện bản thân và những đóng góp cho cộng đồng tiêu biểu với tổng giá trị gần 2.5 tỷ đồng 

Phát biểu tại Lễ tổng kết, TS. Trần Trọng Đạo, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học   Tôn Đức Thắng đã gửi lời chúc mừng năm học mới đến tập thể giáo viên, viên chức và  học sinh VFIS, đồng thời khẳng định TDTU sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động dạy và học tại VFIS, cũng như là nơi tiếp nhận và kết nối học sinh VFIS với các đối tác giáo dục uy tín trên toàn cầu để tiếp tục trau dồi các bậc học cao hơn. 

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Tôn Đức Thắng sắp tới, sự kiện Khai giảng năm học mới tại VFIS không chỉ đánh dấu cột mốc mới trong sự phát triển của Nhà trường, mà còn là thành quả rất đáng ghi nhận, góp vào thành công chung của Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Với sự quan tâm sát sao từ Đại học Tôn Đức Thắng và quan trọng hơn hết là sự đồng lòng của cộng đồng VFIS, tin rằng tập thể Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan sẽ còn tạo nên nhiều kỳ tích mới trong năm học mới 2022-2023.
-------------------
Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan là thành viên của Trường đại học Tôn Đức Thắng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa chính phủ Phần Lan và Việt Nam.  VFIS tự hào có cơ sở vật chất được thiết kế bởi kiến trúc sư Phần Lan với định hướng tối ưu hoá hiệu quả sư phạm bởi không gian học tập cởi mở, linh hoạt, mang đến mang đến sự phát triển toàn diện và hạnh phúc cho học sinh. 
 

1

 

2

 

3


 

4

 

6

 

7

 

9

 

10