Skip to main content

Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 12/12/2022, nhân chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) do Ủy viên Trung ương Đảng - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn dẫn đầu đã đến thăm thầy cô và học sinh Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS)
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn đã tham quan khuôn viên trường học truyền cảm hứng với hệ thống cơ sở vật chất, phòng học đặc trưng của giáo dục Phần Lan như: Phòng học Kinh tế học gia đình; Phòng học kỷ nghệ,...cũng như đến các lớp học để thăm hỏi hoạt động giảng dạy và học tập của thầy trò VFIS.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đánh giá cao các thành công của Trường đại học Tôn Đức Thắng, khẳng định TDTU là một địa chỉ giáo dục uy tín và ngày càng khẳng định vị trí trong nước và quốc tế.  Bộ trưởng biểu dương: “TDTU có tốc độ phát triển và ảnh hưởng nhanh trong hệ thống giáo dục Việt Nam và quốc tế. Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, là một niềm tự hào trong ngành giáo dục Việt Nam”. 

Góp phần vào sự phát triển chung của TDTU, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan là thành viên của TDTU cũng đang từng ngày khẳng định thương hiệu giáo dục chất lượng, uy tín với triết lý giáo dục Phần Lan, mang đến sự học an lành, hạnh phúc cho học sinh. 

Chuyến thăm VFIS của Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn kết thúc thành công tốt đẹp, là niềm khích lệ và động viên to lớn dành cho tập thể giáo viên, viên chức và học sinh VFIS, cùng nhau phấn đấu nhiều hơn nữa với sự quan tâm sâu sắc từ Tổng LĐLĐ Việt Nam và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trong việc đồng hành giải quyết những vướng mắc, tạo mọi điều kiện để TDTU và VFIS phát triển phù hợp với nhu cầu của xã hội trong thời gian tới. 

1


 

Thẻ