Skip to main content

Chào đón Thầy Cô giáo mới đến giảng dạy tại Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) vui mừng giới thiệu đến quý phụ huynh và các em học sinh những Thầy Cô mới chính thức gia nhập vào đội ngũ giáo viên xuất sắc tại VFIS từ năm học 2024-2025. Với sự nhiệt huyết, tận tâm và kiến thức chuyên sâu, các thầy cô hứa hẹn sẽ mang đến cho các em học sinh những giờ học thú vị và bổ ích, góp phần làm phong phú thêm môi trường học tập đa dạng và sáng tạo tại VFIS.

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan luôn cam kết mang đến một nền giáo dục chất lượng cao, nơi mà mỗi học sinh đều được khuyến khích phát triển toàn diện về cả trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần. Quý Thầy Cô VFIS không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng sống, tư duy sáng tạo và khả năng làm việc nhóm cho các em.

Chào năm học mới, tập thể giáo viên và học sinh VFIS cùng nhau bước vào hành trình học tập với niềm hứng khởi và sự quyết tâm, hứa hẹn năm học đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ và nhiều thành tựu nổi bật. 

 

2

 

Tôi tên là Jeff Thrash đến từ Mỹ. Tôi là Giáo viên Tiểu học. Tôi đã sống ở Thành phố Hồ Chí Minh được 15 năm cùng gia đình của mình. Tôi gia nhập đội ngũ giảng dạy tại VFIS sau 10 năm làm giáo viên chủ nhiệm Tiểu học, giảng dạy học sinh đến từ nhiều quốc tịch khác nhau và hầu hết đều là học sinh đa ngôn ngữ. Tôi yêu thích công việc mang đến cơ hội cho các em học sinh phát triển bản thân thông qua phương pháp lấy học sinh làm trung tâm bằng cách tìm hiểu sở thích của các em, lựa chọn phương pháp hỗ trợ cần thiết giúp các em tự định hướng hành trình học tập của mình. Tôi vô cùng hào hứng với chuyến hành trình mới này cũng như được gặp gỡ tất cả các học sinh và phụ huynh tuyệt vời trong cộng đồng VFIS”


Tôi tên là Jordan Edwards và rất vui mừng được giảng dạy tại VFIS. Tôi lớn lên tại thành phố sôi động Nashville, nơi niềm đam mê giáo dục của tôi bắt đầu. Tôi nhận bằng cử nhân về Giáo dục học sinh đặc biệt với chứng nhận tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và giảng dạy cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ tại Trường St. Petersburg ở Florida.Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã vinh dự được giảng dạy tại California, Florida và Thành phố Hồ Chí Minh, làm việc với nhiều nhóm học sinh khác nhau, bao gồm những học sinh khuyết tật, người học tiếng Anh và học sinh giáo dục phổ thông. Tôi có kinh nghiệm phát triển và triển khai các chương trình Giáo dục đặc biệt và Hỗ trợ kỹ năng đọc. Tôi mong muốn đồng hành cùng học sinh không chỉ đạt được thành tích xuất sắc trong lớp học mà còn chinh phục thành công mục tiêu tốt nghiệp. Kinh nghiệm của tôi bao gồm việc giảng dạy học sinh cả lớp cũng như những nhóm nhỏ, tập trung tạo ra môi trường học tập hòa nhập và hỗ trợ cho tất cả các em.
Tôi vô cùng vui mừng khi được làm việc tại VFIS và tiếp tục hành trình giảng dạy của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi tôi vô cùng yêu mến. Sinh sống tại thành phố năng động này, tôi rất mong muốn được đắm mình sâu hơn vào nền văn hóa và cộng đồng địa phương. Tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển học thuật của học sinh và đồng hành cùng các đồng nghiệp tại đây nhằm tạo ra những trải nghiệm giáo dục tích cực và bổ ích.”


Tôi tên là Arghavan. Tôi là giáo viên dạy Toán đến từ Canada. Tôi nhận bằng Thạc sĩ Toán học của Trường đại học York và bằng Cử nhân giáo dục. Tôi cũng sở hữu chứng chỉ giảng dạy ở Canada và Hoa Kỳ. Là một giáo viên Toán giàu kinh nghiệm, tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Tôi cam kết giúp các em khám phá điểm mạnh và niềm đam mê của mình, để các em tự tin thử nghiệm mọi ý tưởng mới trước những rủi ro và thách thức. Nhờ đó, các em sẽ phát triển được kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề trên hành trình trở thành những công dân toàn cầu thành công trong tương lai”


“Tôi tên là Saija Arovaara đến từ Phần Lan. Tôi tốt nghiệp Thạc sĩ Giáo dục, chuyên ngành Giáo dục đặc biệt. Trong suốt 10 năm sự nghiệp giảng dạy, tôi đã đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Tôi từng giảng dạy học sinh ở mọi khối lớp tại trường tiểu học. Bên cạnh đó, tôi còn đảm nhiệm các công việc hành chính trong giáo dục với vai trò Chuyên gia Sư phạm về Công nghệ Học tập. Là giáo viên giáo dục đặc biệt, chuyên về Toán học, Đọc và Viết. Tôi luôn háo hức thử nghiệm các phương pháp học tập mới với mong muốn kết nối với học sinh và tìm cách tốt nhất để các em học tập và phát triển. Tôi lựa chọn VFIS với mong muốn được làm việc trong môi trường quốc tế, phát triển sự nghiệp giáo viên cùng các đồng nghiệp và tận hưởng nền văn hóa phong phú và sôi động tại Việt Nam. Đừng ngần ngại chia sẻ cùng tôi, nếu quý phụ huynh có những băn khoăn liên quan đến việc học tập và phát triển của con em mình tại VFIS”