Skip to main content

Học sinh VFIS đạt điểm 40 Kỳ thi Tú tài Quốc tế 2024

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) hân hoan chúc mừng các em học sinh Khối 12 Chương trình Quốc tế đã xuất sắc vượt qua Kỳ thi Tú Tài Quốc Tế 2024 với điểm thi trung bình ấn tượng 34.5 so với điểm trung bình của thế giới là 30.32. Trong đó, học sinh đạt điểm cao nhất là 40. Thành tích này không chỉ là sự khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện của VFIS mà còn là niềm tự hào lớn lao của toàn thể giáo viên, học sinh và phụ huynh. 

1

Nhà trường xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến tất cả các em học sinh và tin rằng với nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc được trau dồi tại VFIS, các em sẽ tự tin đặt chân đến những cổng trường đại học danh giá và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan được Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) công nhận là trường IB trên toàn cầu và ủy quyền chính thức để giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế từ năm 2021. VFIS cũng là trường học IB chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Châu Á. Các trường IB trên toàn cầu như VFIS cùng nhau chia sẻ những triết lý chung, cam kết cùng thực hiện nền giáo dục quốc tế chất lượng cao và đầy thử thách, ở đó Nhà trường tin rằng sẽ khuyến khích học sinh làm chủ được cuộc sống của chính mình với sự nghiệp thật vững vàng.