Skip to main content

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (CHIBOOKS)

Ngày 28/6/2024, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) và Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (CHIBOOKS) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.
Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của Bà Nguyễn Lệ Chi, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa Chi. Về phía Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan, có ThS. Đặng Thị Phi Yến, Phó Giám đốc điều hành cùng giáo viên, viên chức VFIS tham dự, chứng kiến lễ ký kết hợp tác.

Hai bên đã ký kết hợp tác thỏa thuận về việc tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các tác giả/dịch giả với học sinh VFIS về những chủ đề liên quan đến xuất bản, văn hóa đọc, đề cao tôn trọng bản quyền các sản phẩm tri thức; Đồng tổ chức các cuộc thi tìm hiểu và bình luận tác phẩm văn học, sáng tác văn chương; Chia sẻ kinh nghiệm về xuất bản, chuyển đổi số cho VFIS; Thường xuyên chia sẻ với VFIS danh mục sách mới do CHIBOOKS phát hành và phân phối phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông tại VFIS; Tài trợ cho các hoạt động học thuật của học sinh VFIS như: các cuộc thi học thuật, các khoá huấn luyện kỹ năng, các buổi báo cáo chuyên đề, góp phần thúc đẩy sự phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng học sinh tại VFIS. Đặc biệt, nhân buổi lễ ký kết, Công ty Cổ phần Văn hóa Chi đã trao tặng cho Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan 88 đầu sách/440 bản sách văn học, kỹ năng trị giá hơn 42 triệu đồng. 

Chibooks với 16 năm thành lập, có uy tín sâu rộng trong giới xuất bản Việt Nam và khu vực. Cho tới nay, tổng số lượng sách do Chibooks mua bản quyền, xuất bản đã hơn 500 đầu sách, trong đó đặc biệt có nhiều đầu sách văn học nước ngoài và quảng bá sách văn học-văn hóa Việt ra thế giới. Công ty đã triển khai nhiều hoạt động với các đơn vị giáo dục trong nước trong việc thúc đẩy sự phát triển văn hóa đọc. Từ năm 2020, Chibooks đã trao hơn 40 tủ sách cho nhiều trường phổ thông và trường đại học tại Việt Nam.

 

1
Bà Nguyễn Lệ Chi, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa Chi 
phát biểu tại buổi lễ ký kết

 

2
ThS. Đặng Thị Phi Yến, Phó Giám đốc điều hành Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan 
phát biểu tại buổi lễ ký kết


 

3
Bà Nguyễn Lệ Chi, Giám đốc CHIBOOKS và ThS. Đặng Thị Phi Yến, Phó Giám đốc VFIS 
ký kế hợp tác


  

5
Lãnh đạo và giáo viên, viên chức VFIS chụp hình lưu niệm cùng Đoàn CHIBOOKS

 

Thẻ