Skip to main content

ThS. Nguyễn Thị Hương | Phó Hiệu trưởng Nhà trường năm học 2024-2025 và nhiệm kỳ 2024 – 2029

Kính gửi quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS),
 
Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan vui mừng thông báo đến quý vị và các em học sinh: ThS. Nguyễn Thị Hương sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Nhà trường năm học 2024-2025 và nhiệm kỳ 2024 – 2029.

nguyenthihuong

 

Cô Nguyễn Thị Hương tốt nghiệp cử nhân Toán học từ Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội và hoàn thành Chương trình đào tạo Thạc sĩ tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, song song với Chứng chỉ giảng dạy Toán theo Chương trình Quốc tế IB của Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO). Ngoài ra, cô Hương còn tích lũy khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý trường học và điều phối chương trình Trung học sau gần 10 năm công tác và giảng dạy tại các trường Quốc tế và Song ngữ tại Việt Nam. 
 
Trong suốt 5 năm làm việc tại VFIS, cô Hương đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường với mục tiêu chung cùng quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh kiến tạo VFIS trở thành ngôi trường hạnh phúc, nơi đào tạo những thế hệ học sinh có chuyên môn vững vàng, tư duy linh hoạt và sẵn sàng đối mặt với những thử thách để thành công ở bất cứ nơi đâu.

Nhà trường hy vọng nhận được sự chào đón, đồng hành nồng nhiệt từ cộng đồng VFIS dành cho ThS. Nguyễn Thị Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan.

Nhà trường cũng xin trân trọng cảm ơn niềm tin yêu của quý phụ huynh, sự nhiệt huyết của quý thầy cô và đặc biệt là tinh thần học tập hăng say, cầu tiến của các em học sinh đã góp phần to lớn cho sự phát triển bền vững của Nhà trường trong những năm học qua, hứa hẹn những thay đổi tràn đầy tích cực dưới mái trường VFIS an lành và hạnh phúc trong thời gian tới.

Kính chúc quý phụ huynh, quý thầy cô và các em học sinh sức khỏe, bình an.