Skip to main content

Năm mới và thành tích mới

Câu lạc bộ thể thao Sài Gòn & Crossfit Quận 7 vừa qua đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi “Vietnam Summer Throwdown Team” vào ngày 23.01.2021 tại VFIS và SSC. Sự kiện quy tụ 8 đội Nam & Nữ tại Việt Nam (tổng số 32 vận động viên) sau 4 nội dung thi đấu vòng loại được diễn ra trong tháng 12. Vòng chung kết gồm 6 nội dung thi đấu: chạy, cử tạ, thể dục dụng cụ, chèo thuyền, đẩy xe trượt tuyết và đạp xe. Điểm số được tích lũy từ mỗi sự kiện để xác định người chiến thắng trong ngày. Thầy Jere, giáo viên VFIS cùng đồng đội của mình, Gikwang Lee từ Hàn Quốc đã đạt vị trí thứ 3 chung cuộc. Xin chúc mừng Thầy Jere. 

1

Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2020-2021 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã chọn được 50 dự án vào vòng chung kết đã diễn ra vào ngày 16/01/2021 tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Dự án của học sinh Lê Vinh Điển (Lớp 10A) đã xuất sắc được chọn vào Vòng Chung kết Xin chúc mừng Vinh Điển! Nhà trường hy vọng em sẽ sớm ứng dụng dự án của mình tại VFIS và các trường học khác. Kết quả của vòng chung kết quốc gia sẽ được thông báo dự kiến vào tháng 2.2020. 

2

Ngày 26.01.2021, học sinh VFIS đã tham dự Sự kiện STEM Innovation Day do Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 7, TP.HCM tổ chức. Đây là dịp để các trò giao lưu, học hỏi và thể hiện những kỹ năng liên quan đến bộ môn STEM được trau dồi tại VFIS. Chúc mừng những thành tích đáng khen của các em trong sân chơi STEM Innovation Day. Thầy cô tin rằng học sinh VFIS sẽ có thể làm tốt hơn thế nữa trong tương lai. 

3

Ngày 28.01.2021, VFIS đã tổ chức Giải bóng rổ mở rộng, tranh Cup VFIS 2021 với sự tham gia của 6 đội thi từ các trường quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giải đấu đã góp phần phát triển phong trào thể dục, thể thao trường học, qua đó tuyển chọn, bổ sung các vận động viên mới vào các đội bóng rổ chuyên nghiệp tại TP.HCM. Xin cảm ơn các huấn luyện viên, cầu thủ đã đến và thể hiện tình yêu với bóng rổ cùng nhau tại VFIS.

4
Thẻ