Skip to main content

VFIS Open House 2022 | Cả nhà cùng học tại VFIS

🎊 KHÁM PHÁ TRƯỜNG HỌC PHẦN LAN TẠI VFIS

Sáng nay, Thứ Bảy ngày 15.1.2022, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan đã tổ chức Ngày tham quan Trường dành dành cho quý gia đình TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận.

Tại sự kiện, quý phụ huynh và học sinh đã có dịp khám phá trường phổ thông chuẩn Phần Lan đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nhiều hoạt động như: Tọa đàm với các chuyên gia giáo dục Phần Lan về cách thức giảng dạy và học tập theo phương pháp Phần Lan; tận mục sở thị cơ sở vật chất VFIS, ngôi trường do chính kiến trúc sư Phần Lan thiết kế và giám sát thi công. Đặc biệt, cả phụ huynh và học sinh còn được tham các lớp học mô phỏng cùng giáo viên Phần Lan, với những môn học đa dạng: Kinh tế học gia đình, Thủ công kỹ nghệ, Nghệ thuật thị giác và Khoa học.

Tất cả trải nghiệm mới mẻ này đã góp thêm niềm hân hoan cho quý gia đình những ngày đầu năm mới, cũng là dịp để Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan giúp cộng đồng tiếp cận và hiểu rõ về mô hình giáo dục Phần Lan, quốc gia có nền giáo dục phổ thông được xếp vào hạng tốt nhất thế giới.

---------------------

1

23

 

4

 

56