Skip to main content

Tài năng VFIS | Trần Anh Khoa

🏃🏃🏃Học sinh VFIS tại giải chạy BIDV Run - Cho cuộc sống xanh 2023

Chúc mừng bạn Trần Anh Khoa lớp 4A đã đạt giải Ba hoạt động KIDS Run, thuộc khuôn khổ giải chạy BIDV Run “Cho cuộc sống xanh” năm 2023!

BIDV Run là giải chạy thường niên do BIDV tổ chức, lần đầu tiên vào năm 2019. Đây là hoạt động nhằm vận động cán bộ, khách hàng và người dân cùng chung tay phát triển sức khoẻ cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho quốc gia.

Với chủ đề BIDV Run - Cho cuộc sống xanh 2023, cuộc thi được phát động tại các địa phương trên cả nước, với tiêu điểm là giải chạy offline lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM ngày 9/4/2023.

Đây là lần đầu tiên BIDV tổ chức giải chạy offline tại TP.HCM dành cho khách hàng cán bộ, nhân viên BIDV cùng tham gia với quy mô 2500 VĐV. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các VĐV nhí từ 7-15 tuổi tham gia chương trình KIDS RUN, và Anh Khoa lớp 4A đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ ba. Một lần nữa xin chúc mừng Anh Khoa!

Hy vọng rằng thành tích của Anh Khoa sẽ lan toả năng lượng tích cực đến các bạn học sinh VFIS, từ đó xây dựng và duy trì một lối sống xanh, lành mạnh hơn trong tương lai.

2