Skip to main content

Năm học đầu tiên tại VFIS

Ngày 26.06.2020, Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan(VFIS) tổ chức Lễ tốt nghiệp tiểu học cho học sinh khối Lớp 5 toàn trường, cũng là sự kiện kết thúc năm học đầu tiên: 2019-2020 với nhiều dấu ấn đáng nhớ.

3

 

1

 

1

 

3

 

Chính thức khánh thành và khai giảng năm học đầu tiên từ tháng 08.2019, VFIS đã tiếp nhận 205 học sinh từ Lớp 1-Lớp 5 theo học cả 2 Chương trình giáo dục: Chương trình song ngữ tích hợp Anh-Việt và Chương trình Quốc tế 100% bằng tiếng Anh. Đến nay, Nhà trường đã hoàn thành chương trình giảng dạy, năm học 2019-2020 như đúng kế hoạch ban đầu theo triết lý giáo dục nền tảng “Lấy học sinh làm trung tâm”. Giáo viên đã mang đến cho học sinh những giờ học truyền cảm hứng theo phương pháp sư phạm Phần Lan tiến bộ, dẫn đầu giáo dục thế giới, với mục tiêu chính là nuôi dưỡng, hỗ trợ và phát triển năng lực học hỏi, để mỗi học sinh đều tìm thấy được niềm vui học tập theo cách riêng của mình trong không gian học tập an lành, cởi mở, tối ưu hóa mục đích giáo dục được thiết kế bởi chính đội ngũ kiến trúc sư Phần Lan. Không chỉ đơn thuần là những hoạt động học thuật đa dạng được thay đổi liên tục tại Trường, học sinh VFIS cũng được rèn luyện và trưởng thành thông qua các chuyến đi dã ngoại thú vị, bổ ích trong suốt năm học qua.

2

 

3

Ngoài ra, với mong muốn đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình nuôi dạy con trẻ và sứ mệnh lan tỏa những giá trị ưu việt của giáo dục Phần Lan đến cộng đồng, trong năm học qua, VFIS cũng đã tổ chức  15 hội thảo, chương trình tập huấn về các chuyên đề thiết thực cũng như chào đón hơn 50 đoàn giảng viên, giáo viên từ các trường đại học, trung học, tiểu học và mầm non trên cả nước đến tham quan và học tập mô hình giáo dục tiên tiến tại Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan. 

3

Đặc biệt, dù không tránh khỏi những ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra, với tinh thần linh hoạt trong mọi tình huống, thầy trò Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan đã cùng nhau vượt qua khó khăn, chuyển thách thức thành cơ hội để học hỏi, rèn luyện thêm những bài học và kỹ năng mới, quyết tâm hoàn thành đúng kế hoạch năm học theo đúng dự kiến.

1

Kết thúc năm học 2019-2020, VFIS sẵn sàng bước sang năm học mới 2020-2021, đón chào những học sinh mới từ Lớp 1 đến Lớp 10 vào tháng 08.2020 này với nhiều chính sách học bổng đa dạng, khuyến khích tinh thần hiếu học của học sinh mọi quốc tịch, triển khai từ ngày 25.06 đến 15.07.2020 với tổng giá trị học bổng gần 8 tỷ đồng.

4

 

6

 

6

 

6

Trên nền tảng phát triển bền vững của Đại học Tôn Đức Thắng suốt 23 năm qua, VFIS chắc chắn sẽ là một cộng đồng tiên phong, nơi mà mỗi thành viên cùng nhau nỗ lực hết mình nhằm mang lại cho học sinh nền giáo dục toàn diện của thế kỷ 21 trong môi trường học tập an lành và hạnh phúc.