Skip to main content

Rộn ràng Hội Xuân 2024 tại Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan

Chào Tết Nguyên đán 2024, vào chiều ngày 01/02/2024, tập thể phụ huynh, giáo viên và học sinh Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) đã hân hoan tổ chức Hội Xuân Giáp Thìn với nhiều hoạt động đa dạng mang đậm nét truyền thống Việt Nam như: Chợ quê ngày Tết, văn nghệ mừng xuân, tặng chữ đầu năm, học gói bánh chưng, thiết kế thiệp Tết, vẽ tranh trang trí Tết, tham gia vận động trường và chơi các trò chơi dân gian vui nhộn. Đặc biệt, thông qua các gian hàng gây quỹ thiện nguyện, không chỉ giúp học sinh vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tế, mà còn là cách để các em bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương với cộng đồng xung quanh như đúng tinh thần hòa nhập, đoàn kết và duy tình tại VFIS. 

Hội Xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra sôi nổi, rộn ràng tiếng nói cười, là dịp để chúng ta thêm trân quý truyền thống tốt đẹp của ngày Tết và cũng là cơ hội để mỗi thành viên VFIS gần nhau hơn, nhìn lại những thành quả sau một năm qua để cùng nhau quyết tâm dạy tốt, học tốt, hứa hẹn một năm mới vẹn tròn, bình an và nhiều kỳ tích mới dưới mái trường an lành và hạnh phúc VFIS. 

-------------

Trường Quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS) là thành viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, thực hiện chương trình giảng dạy phổ thông theo nguyên mẫu giáo dục Phần Lan với cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư Phần Lan. VFIS cũng được Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) công nhận là trường IB trên toàn cầu và ủy quyền chính thức để giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế từ năm 2021. 

Nhà trường hiện giảng dạy hai chương trình giáo dục: Chương trình Quốc tế và Chương trình Song ngữ dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Đặc biệt, học sinh VFIS sau khi tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng theo học tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.


Thông tin liên hệ:

  • vfis.tdtu.edu.vn
  • info@vfis.tdtu.edu.vn
  • Hotline: 090 399 6232
1
Giáo viên và học sinh biểu diễn khai mạc Hội Xuân VFIS 2024

 

2
Tấp nập phiên chợ Tết gây quỹ thiện nguyện

 

4
Học sinh VFIS háo hức với các hoạt động dân gian ngày Tết

 

5
Phụ huynh và học sinh nhận quà may mắn tại Hội Xuân

 

7
Quý phụ huynh hân hoan chụp hình lưu niệm cùng học sinh tại Hội Xuân

 

 

 

 

Thẻ