Skip to main content

Bài phát biểu Tốt nghiệp của học sinh Lã Lam Khuê

Mến chào các Bậc phụ huynh, các Thầy Cô và các bạn. 

Em tên là Mina, đến từ lớp 5C. Em rất vui khi được hiện diện nơi đây để thay mặt cho các bạn học sinh nói lời Tri  ân trong dịp Tổng kết năm học này. Em có nhiều điều muốn nói và cũng bối rối không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy nên, em sẽ kể lại câu chuyện của chính bản thân mình. 2 năm trước, gia đình em chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh. Ba Mẹ em cũng đã mất nhiều thời gian trong việc chọn cho em một ngôi trường mới. Và VFIS là sự lựa chọn cuối cùng. Nên với em, VFIS không chỉ đơn thuần là trường học, mà còn là một hành trình trải nghiệm mới. Thời gian đầu, em cũng rất buồn khi phải rời xa mọi thứ. Rời xa các bạn bè thời thơ ấu của mình một cách vui vẻ là tưởng chừng là điều không thể với em! Nhưng khi vào VFIS, em đã tiếp cận với rất nhiều điều. Đội ngũ nhân viên và các bạn học sinh thân thiện. Họ không những giúp em hòa nhập, mà còn tiếp sức cho hành trình mới của em. Em đã có quãng thời gian 2 năm học tập tuyệt vời tại VFIS. Em muốn gửi lời tri ân đến các Thầy/Cô, đặc biệt là Cô Ngọc, Cô Phúc, Cô Laura, Thầy Matt.

1

Em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên của VFIS đã luôn gìn giữ môi trường giáo dục sạch đẹp, an lành và cung cấp những bữa ăn ngon. Hơn nữa, mình muốn cảm ơn các bạn bè của mình và cả những bạn học sinh ở VFIS đã là những người bạn tốt, cùng động viên nhau học tập. Dù cho dịch bệnh đã gây ra nhiều ảnh hưởng cho năm học này, nhưng chúng ta vẫn đã cùng nhau tạo nên những khoảng thời gian tốt đẹp. Sau cùng, con muốn tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ba Mẹ, người đã luôn đồng hành trên những chặng đường phát triển của con. 

Chúc mọi người nhiều sức khỏe và bình an để tận hưởng một mùa hè tuyệt vời! Hẹn gặp lại tất cả các Bậc phụ huynh, các Thầy/Cô và các bạn năm học sau. 

Tạm biệt nhé! 

Mina

2


 

Thẻ